SỨC KHỎE XANH ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN RA MẮT THƯƠNG HIỆU CANADA

SỨC KHỎE XANH ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN RA MẮT THƯƠNG HIỆU CANADA
Ngày 11/5/2023 - tại Khách sạn InterContinental Saigon, TP HCM - Đại Sứ Quán Canada cùng với Bộ Nông nghiệp Canada đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu Canada – “Cá Là Đã”. Đây là sự kiện khởi đầu cho hoạt động giới thiệu và quảng bá các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm từ Canada tại thị trường Việt Nam. Trong số những thương hiệu được mời tham dự, Công ty CP Dinh dưỡng SKX, chủ sở hữu thương hiệu Suckhoexanh.vn, đã mang đến một sự khác biệt trong lĩnh vực dinh dưỡng với các loại Đậu Hạt nhập khẩu từ Canada.
 
Tại sự kiện ra mắt thương hiệu Canada, gian hàng Suckhoexanh.vn thu hút sự chú ý của Khách mời đến tham dự bởi sự phong phú của các loại đậu, hạt cũng như bao bì đóng gói được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng ưa nhìn. Khách mời rất hài lòng khi được Nhân viên tư vấn tận tình về giá giá trị dinh dưỡng cũng như cách chế biến các món ăn từ đậu, hạt. Người tham dự sự kiện đã được dùng thử một số món ăn phổ biến được chế biến từ các loại đậu hạt dinh dưỡng chất lượng được nhập khẩu từ Canada như đậu Gà giàu chất xơ và protein, đậu hà lan giàu chất xơ và protein, đậu lăng đỏ là nguồn cung cấp vitamin và chất chống oxy hóa... Sức Khỏe Xanh đã gửi đến khách hàng thông điệp quan trọng: "Ăn xanh, sống khỏe từ các loại đậu, hạt dinh dưỡng".
 
Thông qua sự kiện này, Sức Khỏe Xanh mong muốn giới thiệu về tính đa dạng và đa dụng cũng như giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của các loại đậu hạt. Đồng thời Sức Khỏe Xanh cũng khát khao lan tỏa thông điệp về lối xanh đến người tiêu dùng Việt Nam. Sức Khỏe Xanh cam kết tiếp tục nỗ lực để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đậu hạt dinh dưỡng cao cùng với thông điệp "Ăn xanh, sống khỏe". Hãy đồng hành cùng Sức Khỏe Xanh và khám phá thế giới của các loại đậu hạt dinh dưỡng từ Canada. Hãy chọn sự khỏe mạnh và cân bằng cho cuộc sống của bạn - Sức Khỏe Xanh luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Đang xem: SỨC KHỎE XANH ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN RA MẮT THƯƠNG HIỆU CANADA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng