7 loại chất béo mà bạn nên ăn

Thứ tư - 08/02/2017 01:59
Các loại chất béo này sẽ giúp bạn no hơn và lâu đói

Chúng ta biết rằng chúng ta nên ăn chất béo, một trong các thành phần cơ bản, quan trọng trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên điều cần lưu ý là chúng ta cần lựa chọn các chất béo lành mạnh và tốt cho sức khỏe. Bạn có thể hỏi "chất béo tốt" là gì? Hãy nghĩ tới các loại chất béo phức hợp trong các thức ăn nguyên chất - chứ không phải gà rán hay pho mai mozzarella. Các loại chất béo lành mạnh sẽ tốt cho quá trình sản sinh collagen, làm giảm vòng eo của bạn và cho bạn làn da sáng láng. Phần thưởng là bạn cảm thấy no hơn và lâu đói hơn. nhờ vậy bạn sẽ ít bị cám dỗ bởi các thức ăn vặt khác. Hãy xem 7 loại chất béo mà bác sỹ Mark Hyman khuyến cáo bạn nên sử dụng:

healthyfat2
Chất béo từ cá, gồm cá mòi, cá thu, cá trích và cá hồi rất giầu chất béo omega 3
healthyfat3
Các loại quả hạnh như quả óc chó, hạnh nhân, hồ đào, mắc ca nhưng không phải đậu phộng (một nghiên cứu chỉ là nếu ăn
một lòng bàn tay quả hạnh mỗi ngày giảm tỷ lệ tử vong bởi các nguyên nhân tới 20%)
healthyfat4
Dầu ô liu siêu nguyên chất (một nghiên cứu lớn chỉ ra nếu chúng ta tiêu thụ 1 lít dầu này
trong một tuần sẽ giảm bệnh tim mạch tới 30%) 
healthyfat5
Hạt - hạt bí, hạt mè, hạt chia, hạt gai dầu 
healthyfat6
Quả bơ
healthyfat7
Bơ dừa siêu nguyên chất là nguồn cung cấp chất béo bão hòa từ thực vật đem lại nhiều lợi ích.
Nó giúp chống viêm nhiễm và không tạo ra vấn đề về cholesterol. Thực ra nó còn giúp giảm vấn đề đó. 
healthyfat8
Thịt các động vật nuôi tự nhiên bằng cỏ 

 

 

Tác giả bài viết: Dr. Mark Hyman

Nguồn tin: www.thenewpotato.com


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Mới hơn

 

Cũ hơn